top of page

ĐẠT ĐƯỢC THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CỦA BẠN

Đào tạo

Tùy theo mục đích kinh doanh, Mylearning sẽ xây dựng chương trình đào tạo phù hợp bao gồm các nội dung đào tạo phù hợp với phương pháp triển khai, lựa chọn giảng viên và chuyên gia tư vấn để đảm bảo hiệu quả và kết quả tối đa.

Sunset over the Mountains
Winding Roads

Dịch vụ của chúng tôi

Mylearning cung cấp một loạt các khóa học về phát triển Kỹ năng mềm được thiết kế cho tất cả các nhà quản lý và nhân viên để trau dồi kỹ năng cá nhân của họ.

ĐÀO TẠO KĨ NĂNG BÁN HÀNG & TIẾP THỊ

Mylearning tự tin mở rộng trọn gói các khóa đào tạo bán hàng chuyên biệt cho từng loại hình kinh doanh của doanh nghiệp, nhằm trang bị cho đội ngũ bán hàng những kỹ năng cần thiết để mở rộng thị trường và đạt được doanh số bán hàng cao hơn với năng lực và tự tin.

ĐÀO TẠO LÃNH ĐẠO & QUẢN LÝ

Hơn 2000 khóa đào tạo Quản lý & Lãnh đạo cung cấp cho các nhà quản lý với kiến thức và kỹ năng quan trọng được thiết kế để hướng dẫn họ đến thành công.

NHâN SỰ

Trọn bộ các chương trình đào tạo Nhân sự và Huấn luyện viên được cấu trúc để cung cấp một cái nhìn tổng quan rộng rãi về Nhân sự bằng cách cung cấp hiểu biết thực tế về các vấn đề cốt lõi liên quan đến nhân sự từ chiến lược đến thực hiện.

ĐÀO TẠO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Dịch vụ khách hàng là một chuỗi các khóa học Mylearning về chăm sóc khách hàng cho cả khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài, toàn bộ đội ngũ đại diện chăm sóc khách hàng và lực lượng bán hàng trực tiếp, nhân viên xúc tiến thương mại.

Chúng tôi có hơn ...

Xu hướng học tập & phát triển hàng đầu

1 - Power Bi

Power BI là công cụ trực quan hóa dữ liệu và trí tuệ doanh nghiệp (BI) mới nhất của Microsoft cho phép bạn nhanh chóng phát triển các bảng điều khiển tương tác tuyệt đẹp giúp dữ liệu của bạn trở nên sống động và cho phép bạn theo dõi doanh nghiệp của mình trên mọi thiết bị.

2 - Phân tích dữ liệu kinh doanh

Phân tích dữ liệu kinh doanh là phương pháp áp dụng một tập hợp các kỹ thuật, năng lực và thủ tục cụ thể để liên tục khám phá và điều tra dữ liệu kinh doanh trong quá khứ và hiện tại, nhằm mục đích thu thập thông tin chi tiết về một doanh nghiệp có thể dẫn đến cải tiến quyết định.

3 - Lãnh đạo lanh lẹ

Các nhà lãnh đạo lanh lẹ đích thực là những nhà lãnh đạo dân chủ, hòa nhập, những người thể hiện sự cởi mở hơn với các ý tưởng và đổi mới. Với niềm đam mê học hỏi, tập trung vào phát triển con người và khả năng xác định và truyền đạt một tầm nhìn mong muốn mạnh mẽ, họ sở hữu tất cả các công cụ cần thiết để truyền cảm hứng thành công cho người khác và trở thành tác nhân thay đổi trong bất kỳ tổ chức nào.

4 - Hành trình trải nghiệm khách hàng

Customer journeys include many things that happen before, during, and after the experience of a product or service. Journeys can be long, stretching across multiple channels and touchpoints, and often lasting days or weeks. Bringing a new customer on board is a classic example.

Soft-skills training

01

Đào tạo kỹ năng mềm

Self- Management

Time Management

Emotional Intelligence

Cross culture

management

Influence skills

Personal productivity

Creativity problem

solving & decision making

Business Planning

Presentation skills

Business writing skill

Teamwork

Creative thinking

Effective motivation

Effective

Communication skill

Interpersonal skills

Negotiation

Techniques

Confidence & Credibility

Sales & marketing training

02

Sales & Marketing Training

Finance for

non-finance Personnel

Telesales

Inbound Sale

Professional

selling skills

Understanding &

Applying Marketing

Marketing

management

Sale force

management

Strategic Sales

& Account Management

mountains-4671122_1920.jpg

CÓ HIỆU LỰC

CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ

LÃNH ĐẠO CÔNG TY

TĂNG TRÊN TẤT CẢ

03

Leadership & Management Training

Leadership

Advanced

management skills

Change management

Statistical Process

Control

Conflict management

Inter-management

Skills

Production

Management

Project Management

Industrial Management

Operation

Management

Performance

Measurement & Evaluation

Motivation &

Leadership Skills

Management

& Leadership Skills

Six Sigma

Champion Training 

White Belts Training

Green Belts Training

Black Belts Training

Human resources

04

Human Resources

Recruiting and

Retaining Top Talent

Corporate training

& development

HR for

non-HR Manager

Well Trainer

Coaching Successfully

Customer service training

05

Mystery
Shopper

Customer Service Training 

Building

Customer Service

Key Account

Management

Essential Customer

Management

Customer Service

Excellence

customer service

Telephoning Skills

06

Other training

Shopper Insight

Retail Marketing

Other training

07

Keynote speech -

Motivation speaker

Keynote speech
image-asset.jpeg

Don't see the right course for your company? We can built and design the specific course to fit your need

©2019 by mylearning. 

bottom of page